หาไม่เจอเหรอ หาที่นี่สิ

Custom Search

Thursday, December 10, 2009

รายงานผลการต่อสู้


 สวัสดีครับทุกๆท่านนี่คือสาร์นจาก หัวหน้า(รักษาตำแหน่ง)คุโระโช
                      วันที่ 10 ธันวาคม 2552 วันที่กลุ่มเสื้อแดงเคลื่อนไหว ขณะที่กลุ่มของเราคุโระโชได้ทำการเคลื่อนไหวเช่นกันเพื่อการเปิดตัว การรวมตัวของสมาชิกรวบรวมอาวุธ ทั้งหมดล้วนเป็นครั้งแรก
ที่ได้ปฏิบัติตำแหน่งแบบเป็นทางการ ทั้งหัวหน้าและทหารผู้ติดตาม นายทหารทุกคนทั้งโง่และฉลาดที่สุดล้วนไเด้แสดงฝีมือให้เป็นที่ประจักษ์ของความเก่งกาจของนายพลและคณะ
                      และเป็นครั้งแรกของผมที่ได้ประจันหน้ากับข้าศึกหลากหลายเชื้อชาติไม่ว่าจะF.S.B.(ตำรวจรัสเซีย),U.S.M.C.(หน่วยปฏิบัติการพิเศษอเมริกา),P.M.C.(ทหารบริษัทรับจ้างรบ คุ้มกัน ยึดครอง โจมตี และ ลอบสังหาร),และR.O.K.M.C.???(หน่วยปฏิบัติการพิเศษเกาหลี???)  ทุกหน่วยที่นำมาประจัญหน้ากับพวกผมล้วนมีประวัติเหี้ยมหฤโหดและโชกโชนในเรื่องความเก่งกาจทั้งสิ้น
                       ความที่อาวุธไม่พร้อมจะสู้บวกกับความอ่อนหัดของข้าพเจ้าทำให้ผมไม่อาจวางแผนให้คุโระโชรบชนะได้   การที่นำผมพาว่าที่หัวหน้า(Okami)ไปกระตุ้นเลือดนักสู้ผมคงจะรู้สึกดีใจที่เขาได้เรียนรู้ที่จะถูกล้างบาปด้วยกระสุนบีบี
                     ส่วนข้าพเจ้าได้ทำการท้าดวลกับทหารสหรัฐด้วยWE  SCAR VS. XM8 SCAR Battle เพิ่งได้ประจักวันนี้ว่าปืนทั้งสองตระกูลนี่ปะทะกันแล้วมีความแรงและความเก่งเสมอกัน
                      และวันนั้นเป็นวันที่ดูพิเศษเพราะว่าได้มีโอกาสดวลกับจนท.(เจ้าหน้าที่สนาม)พี่แกก็เก่งสมกับเป็นจนท.ของBB Century จริงๆ
                   

No comments:

Post a Comment

กรุณาใช้ภาษาที่สุภาพ และเหตุผล เพราะมันสื่อถึงการอบรมของบิดามารดาของท่าน
Use polite word, Because those will reveal your parent's lectures.

Kurosho-black castle team Headline Animator