หาไม่เจอเหรอ หาที่นี่สิ

Custom Search

Friday, December 11, 2009

C-more แบบทำมือ



นำ แผ่นพลาสติกจากกล่อง dvd มาวัดกับฐาฯ acog ของเรา



แล้วก็ตัดแล้วนำมาวัดดูว่าพอดีหรือเปล่า


ตามรูปที่ผมพับครึ่งแล้วตัดออกไปครึ่งนึงในภายหลัง




จากรูป ที่ผมต่อสายไปเข้ากับ หลอด led สายส้มต่อเข้ากับสวิต ไปเลย  สายเหลืองต่อกับหลอด led แล้วปล่อยไว้เฉยๆ สายเขียวต่อเข้ากับ
สวิตเหมือนสายส้มสายสีส้มและสายสีเหลืองจะเป็นตัว ต่อกับ แบต กระดุมเรา
ที่ผมทำคือ เอาฝาขวดน้ำ มาฝ่าครึ่งแล้วเอาพวกสวิตกับแบตเรียงให้พอดี



ตัดแผ่นพลาสติก มาอีกอัน เอายาวกว่าเดิมให้เหลื่มล้ำ ออกมาเพื่อที่ฝ่าขวดน้ำจะแปะ กาวได้



แล้วเราก็มาทำ ตัวยึดเลนส์ ผมไม่ได้ถ่ายมาตอนทำ ดูรูป ผมว่าก็ทำไม่ยาก ลองทำดูละกันครับ
ผมใช้แผ่นยางทำเอาเพราะดัดง่าย




จากนั้นเราก็เจาะรูให้กว้างพอ ที่หลอด led จะผ่านได้



แล้วเราก็ยัดหลอดผ่านรู แล้วหาอะไรมารองหลอดไว้เหมือนในรูป ผมใช้แผ่นยางรอง


จากนั้นเราก็หา อะไรมาครอบหลอดไว้ ในรูปผมก็ใช้แผ่นยางครอบ แล้วหาอะไรมาปอดตรงตูดหลอดไว้แสงจะได้ไม่ลอด
ส่วน ด้านหน้าหลอด หากระดาษ เข็งที่ทึบแสงทาเจาะรู เล็กๆ แล้วแปะตรงหน้าหลอด แสงที่ผ่านจะเป็นจุดเล็กๆ ก็เสร็จละครับ สงสัยอะไรถามได้ ครับผม  ยินดีตอบ ขอตัวไปทำงานต่อละกัน


พ่นสีทับเสริมหล่อ ก็เป็นดังนี้ละครับ







อัพให้ใหม่แล้วนะครับ  ถ้ารุปหายอีก ก็อย่าพึงโวยกันนะจ๊ะ กำลังทำเวอร์ชั่นต่อไป ไม่รุ้จะเสร็จเมื่อไหร่ ถ้าเสร็จ จะนำมาให้ดูจ๊ะ
เรื่องเลนส์ ผมเอาอคิลิก มะตัดเอาหน่ะครับ ไม่รู้เหมือนกันหนาเท่าไร แต่ปืนเพื่อนผมยิง 350+ ก็ไม่เห็นเป็นอะไร


ขอบคุณ ootpang แห่ง Siam  BB gun

 

No comments:

Post a Comment

กรุณาใช้ภาษาที่สุภาพ และเหตุผล เพราะมันสื่อถึงการอบรมของบิดามารดาของท่าน
Use polite word, Because those will reveal your parent's lectures.

Kurosho-black castle team Headline Animator