หาไม่เจอเหรอ หาที่นี่สิ

Custom Search

Wednesday, February 3, 2010

For the Kurosho



ขณะนี้(3/กุมพาพันธุ์/2550)
การเดินทางและการต่อสู้ของเรามาถึงเกือบครึ่งทางแล้ว
พวกเราทุกคนตัดสินใจเด็ดขาดแล้วว่าจะสู้เพื่อเงินราลวัลเพื่อบำรุงทีมเท่านั้น
วันนี้การกระทำของสนามอัศวินดำ(ศรีนครินทร์)นับว่าเป็นการดูหมิ่นและเหยียดหยามถึงที่สุด
 ทางผมถือว่าเรื่องแบบนี้มันต้อิงเกิดขึ้นสักวันซึ่งทีมเราก็
เหมือนกองทัพ ๆหนึ่ง
ที่มันทำอะไรไม่ได้จึงต้องมาทำแบบนี้





คนเราทำแบบนี้ถือว่าหยามน้ำหน้าจนถึงที่สุด
ซึ่งทำแบบนี้ถือว่ารุนแรงมาก
การที่เขามาทำแบบนี้ผมขอบอกและฟ้าเป็นพยานว่า
 ผมผิดจริงที่ผมหยิบกระสุนที่สนามเขามาใช้ซ้อมเป้า
 แต่คนเราหวงได้แม้กระทั่งขยะนี่มันหมายถึงอะไร


ผมขอสาปแช่งคนที่ดูถูกผู้อื่นเช่นนี้
ที่หวงแม้กระทั่งขยะ(กระสุนที่ตกพื้น)ทำตัวเยี่ยงหมาหวงก้าง


ขอบคุณที่อุตส่าห์ติดตามพวกเราเรื่อยมา
จนถึงบัดนี้
                

                                                                     Kurosame ni/e Kurosho




No comments:

Post a Comment

กรุณาใช้ภาษาที่สุภาพ และเหตุผล เพราะมันสื่อถึงการอบรมของบิดามารดาของท่าน
Use polite word, Because those will reveal your parent's lectures.

Kurosho-black castle team Headline Animator