หาไม่เจอเหรอ หาที่นี่สิ

Custom Search

Sunday, February 21, 2010

สาส์นจากKuro Okami



"黒成=KUROSHO"  คือ สิ่งที่เปรียบเสมือนครอบครัว และโรงเรียนเพราะว่าผมสามารถปรึกษาสิ่งที่สงสัยได้เกือบทุกๆเรื่อง เพื่อนๆและสมาชิก ทุกคนในทีมเป็นผู้ที่พึ่งพาได้ รบด้วยกันเหมือนพี่และัน้องเคียงบ่าเคียงไหล่ไปด้วยกัน เพราะเวลากระผมมีเรื่องอะไรเราก็จะช่วยเหลือกัีน   ถึงจะมีทะเลาะกันบ้าง แต่เราก็ดีกันได้เสมอ   ผมก็รู้ตัวดีว่าเป็นนายทหารที่อ่อนที่สุด ไม่สามารถที่จะเรียกตัวเองได้ว่านักรบอันทรงเกียรติ
แต่ถึงกระนั้นผมจะพยายามให้เต็มที่และจนถึงที่สุด

ต้องขอขอบคุณทุกๆท่านในทีม ที่ให้โอกาสผมดลอดมา
ด้วยเคารพ
KuroOkami

การละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของผู้อื่นอาจไม่มีกฏหมายหรืออะไำรรับรองได้แต่นั่นเป็นสมบัติของคนต่ำ มันสื่อถึงรากง่าวของบิดามารดาทุกท่านที่คิดจะคัดลอกบทความแปลผม

หากมีความคิดเห็น ขอขอบคุณที่ทุกท่านมองเห็นและคลิกที่"Post a comment"ที่ไต้บรรยาย

No comments:

Post a Comment

กรุณาใช้ภาษาที่สุภาพ และเหตุผล เพราะมันสื่อถึงการอบรมของบิดามารดาของท่าน
Use polite word, Because those will reveal your parent's lectures.

Kurosho-black castle team Headline Animator