หาไม่เจอเหรอ หาที่นี่สิ

Custom Search

Monday, April 5, 2010

สาส์นจาก Kurosame

              จนถึงบัดนี้ผมเดินทางมาได้ไกลมากกว่าที่เคยเป็นมากนัก
         เส้นทางที่ผมเดินมามันก็ช่างยุ่งยากมากเหลือเกิน ไกลกว่าที่พวกผมคาดฝัน     ไม่นึกไม่ฝันว่าจะมีสมัครพรรคพวกเข้ามาเรื่อยๆเช่นนี้
         และสาสน์เพิ่มเติมสำหรับวันนี้คือผมรู้สึกเสียใจกับการจากไปของคนในทีมผม ซึ่งผมจะบอกแต่เดี๋ยวนี้เลยนะครับว่าการหนีไม่ใช่ทางออกของความหวัง       ผู้ที่หนีจากทีมผมผมก็จะบอกให้ได้เลยว่า ถ้าไม่มีความอดทนก็อย่าฝันว่าจะประสบผลสำเร็จในชีวิตเพราะถ้าในใจฝันใว้แล้วแน่ๆว่าจะเอาดีทางนี้ก็จงพยายามเดินทางกลับมา
           ผมเกลียดคนที่อยู่ดีๆเดี๋ยวก็พูดว่าจะเอาดีทางนี้บ้าง ทางนั้นบ้าง ทางนู้นบ้าง                                                              
            เอาเถอะๆคนที่เหลือของผมจะไปด้วยกันแค่นั้นเองใครอยากไปก็ไปผมไม่ได้ไปใส่ใจอะไรกับมันมากมาย    
                                                                                      
                                                                              
       

No comments:

Post a Comment

กรุณาใช้ภาษาที่สุภาพ และเหตุผล เพราะมันสื่อถึงการอบรมของบิดามารดาของท่าน
Use polite word, Because those will reveal your parent's lectures.

Kurosho-black castle team Headline Animator