หาไม่เจอเหรอ หาที่นี่สิ

Custom Search

Wednesday, July 28, 2010

Long time no see

การละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของผู้อื่นอาจไม่มีกฏหมายหรืออะไำรรับรองได้แต่นั่นเป็นสมบัติของคนต่ำ มันสื่อถึงรากง่าวของบิดามารดาทุกท่านที่คิดจะคัดลอกบทความแปลผม การละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของผู้อื่นอาจไม่มีกฏหมายหรืออะไำรรับรองได้แต่นั่นเป็นสมบัติของคนต่ำ มันสื่อถึงรากง่าวของบิดามารดาทุกท่านที่คิดจะคัดลอกบทความแปลผม หากมีความคิดเห็น ขอขอบคุณที่ทุกท่านมองเห็นและคลิกที่"Post a comment"ที่ไต้บรรยาย




       นับว่านานมากที่ผมไม่ได้มาทักทาย ทุกๆท่านที่เคารพ
เพราะเนื่องจากสงครามภายในที่ยืดเยื้อมาก ทำให้ผมต้องเร่งทำตามหมายเรียกให้เสร็จสิ้น
       หลังจากการตายจากของพรรคพวก และพันธมิตรที่หักหลัง ทรยศ และอ่อนแอ ให้ผมต้องทำงานภายไต้ความเสี่ยง ความกลัวและภารกิจตามลำพัง


ชีวิตผมคงไม่เหลือใครนอกจากครอบครัวอันเป็นที่รักซึ่งผมไม่อาจรู้ได้เลยว่าเมื่อใหร่ศัตรูของผมจะหน้ามืดตามัว มาบังอาจลอบกัดผมทางข้างหลังเพราะบ่อยครั้งที่พวกเขาลอบทำร้ายทางข้างหลัง
หากปราศจากท่านทั้งสอง ผมคงจะอยู่ไปเพื่ออะไร เพราะต่อให้ผมตายก็คงไม่มีใครมาอาลัยต่อหน้าโลง ก็คงเป็นศพที่ไร้ค่า อย่างน้อยผมก็ขอทำภารกิจให้เสร็จ

แต่ผมอยากบอกใครๆที่อ่านบทความผมในตอนนี้ได้เลยว่าผมเหน็ดเหนื่อยกับมันมากจนไม่รู้จะทำยังไงแล้วแต่ผมก็ยังต้องอดทนอยู่เรื่อยไป  ผมรู้ชะตากรรมดีว่าผมเนี่ย อีกไม่นานผมก็จะตามเพื่อน พรรคพวก และมิตรสหายของผมไป
แต่อย่างไรก็ตาม ผมก็ยังไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา
ต่อไปผมจะไม่ทำเพื่อทีมอย่างเดียวแต่ผมจะทำเพื่อชาติอันเป็นที่รักด้วยนั่นคือ
    ไทยแลนด์ !!!!!   
ไทยแลนด์ !!!!!
ไทยแลนด์ !!!!!
 ไทยแลนด์ !!!!!
    ไทยแลนด์ !!!!!   

No comments:

Post a Comment

กรุณาใช้ภาษาที่สุภาพ และเหตุผล เพราะมันสื่อถึงการอบรมของบิดามารดาของท่าน
Use polite word, Because those will reveal your parent's lectures.

Kurosho-black castle team Headline Animator