หาไม่เจอเหรอ หาที่นี่สิ

Custom Search

Thursday, June 9, 2011

Broken Spear Operation

           หรือจะเรียกอีกชื่อว่า Operation Broken Spear เป็นศึกพิเศษของบีบีกันที่ผมตั้งใจฝึกฝนและฝึกปรือฝีมือมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ
2 วันก่อนออกศึก
            อาการมันเหมือนตอนเราเด็กๆได้ยินว่าจะได้ไปทัศนศึกษากับเพื่อนๆครั้งแรกในชีวิตครับ หัวใจมันเต้นเป็นจังหวะเพลงเลยครับ วันแรกถึงที่นั่นแล้วก็มืดพอดีก็เลยต้องเข้านอนก่อนและวันต่อ
มาก็เตรียม เกียร์และเตรียมอุปกรณ์ให้พร้อม........ผมนี่เลย ทั้งเกราะ 
เป้น้ำ ที่แบกสำภาระ(สัพเพเหระไปด้วย)แม็ก 6 ตัว ปืน2กระบอก
 ปืนสั้นและประจำกายอ้อที่ขาดไม่ได้คือขอขมาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์



 





ภาพวีดีโอก่อนบุกเข้าแย่งแฟ้มรายชื่อ


                                                  นี่คือแผนที่การรบ

 เริ่มต้น

 ทางหัวหน้าได้มีการจัดแบ่งกำลังเป็นสองเส้นทาง
ทางงูนั้นจะชันและวิบากมาก และจะรอดมากที่สุด
แต่อีกทางคือจะสั้นกว่าและอันตรายมากที่สุด
เส้นงูนั้นนำโดยจ่าโด่งนำทีม



 งานนี้ได้รับคำสั่งที่ที่เรียบง่ายที่สุดและแย่งรายชื่อเอเย่น(Agent)ค้ายาเสพติดรายกลางและรายย่อย
และเก็บสำเนามาทำสำนวน

          นับว่าเป็นการตัดสินที่ผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงของผมที่ไปช่วยคนในหน่วยของผมที่มันวิ่งไปไกลเกินไปและสุดท้ายก็เหลือผมเพียงหนึ่ง
ซึ่งต้องบุกอย่างเร็วเข้าไปในผาชันซึ่งมันอันตรายมากเลยในวิสัยทัศของทหาร
ต้นงิ้วเยอะมากขอบอกใครใส่แขนสั้นก็จบเลยขอบอกและงูก็เยอะด้วย

ผลสรุป

          วันแรกฝ่ายทหารเป็นฝ่ายชนะโดยผมแอบอ้อมไปตามเส้นสีเขียว(ดูที่แผนที่ๆแนวตั้งและนอน)ผมเป็นคนที่ 3ที่แอบเข้าไปถึงและชิงออกมา




         ตอนกลางคืนได้มีรายการฝึกพิเศษ Patrol rally คุมการฝึกโดยรุ่นพี่ผู้สำเร็จวิชาRecon แห่ง ส.อ.12 มาควบคุมการฝึกให้เรา
ปรากฏว่ามีผมรอดไปอยู่เพียงคนเดียวที่เหลือโดนดักโจมตีสิ้นไป
ผมรู้สึกละอายอย่างรุนแรงที่ไม่อาจช่วยใครได้เลย......



......เอาเถอะก็แค่การฝึกซ้อมไม่ได้มีความหมายอะไรทั้งนั้นพอมาถึงที่พัก(เป็นห้องประชุมมาก่อน)ผมรู้สึกได้ถึงผิวหนังผมมันมีรังสีไขมันกำลังระบายออกมาทางผิวหนังและก็นอนลงไปบนเตียงที่ตอนกลางคืนมีเสียงกลองสงคราม(กรน)ดังออกมาจากคอหอย ตะขาบไต่ ยุงกัด มดไต่กัดต่อย ผมยืนยันได้เลยว่ามันจะสนุกสนานมากเลยจะบอกให้
มันคือจุดที่ฝึกกำลังใจเรา รู้ใหมครับว่าการถูกแมลงกัดต่อยแล้วมันทำให้ธาตุแท้ของเรามันถูกเปิดเผยออกมารองจากการอดอาหารเลยล่ะ

วันที่ 2
ตื่นแต่เช้า(7โมงครึ่ง)มารับประทานข้าวต้มสุพรรณบุรีซึ่งพวกทหารอาสาอุตส่าห์จัดมาให้เรา

วางแผน(แกมโม้)ก่อนออกศึก


นี่คือแผนการโจมตีที่ทางหน่วยซีล(ของจริว)คาดการณ์แล้วว่าน่าจะเป้นที่มีการคำนวณแล้วว่าจะบุกมายังงี้





จากนั้นจ่าโด่งก็สั่งให้เราแบ่งกำลังกันไปในหมู่ของผม หน่วยผมนี่มันแทบจะครบวงจรจริงๆนะไม่เชื่อก็ดูรูปนี้สิ

เห็นใหมหน่วยผมนี่มันครบวงจรจริงๆ
แบ่งเป็น 3 ทางแต่ดักไกล้ๆกันจะได้ช่วยกันได้ทัน

ดูที่รูปล่างนะครับและสังเกตุ ที่จุดเขียวอ่อนนั่นแหละหน่วยผมซ่อนอยู่











แต่อันนี้คือOrigonal(แนวนอน)
Origonal(แนวตั้ง)
พอต้านทานไปนานๆก็เป็นดังภาพนี้ทางด้านบนมันเริ่มแตกก็เลยต้องย้ายไปอยู่ที่แนวN17-N19
(ดูที่ภาพแนวตั้ง)









พอหลังๆก็ต้องตั้งแนวป้องกันให้ถึงขีดสุดจนกว่าจะหมดเวลาภายใน 4 นาที
โหครั้งแรกในชีวิต(บีบีกัน)ที่มีการต่อสู้แบบไม่ต้องตั้งแนวเลยทีเดียวโจมตีแบบแทบไม่ต้องหายใจเลยทีเดียวเชื่อใหมว่าผมเตรียมแม็กกาซีนมา6แม็ก(โม)
ใช้ทีเดียวหมดในแม็ชนี้โหดใหม    ศัตรูแข็งแกร่งใหมคิดดูเอาเองละกันนะครับ


จากนั้นก็คงต้องฝากภาพแห่งความทรงจำนี้ใว้1ภาพก่อนจะลาจาก...............ลาก่อนทุกท่าน


No comments:

Post a Comment

กรุณาใช้ภาษาที่สุภาพ และเหตุผล เพราะมันสื่อถึงการอบรมของบิดามารดาของท่าน
Use polite word, Because those will reveal your parent's lectures.

Kurosho-black castle team Headline Animator