หาไม่เจอเหรอ หาที่นี่สิ

Custom Search

Thursday, October 1, 2009

Kurosame norration

ทักทายแบบนานๆที

พวกท่านเชื่อใหมครับ เกี่ยวกับผมคุโระซาเมะ
-ผมเคยแอบเชื่อว่า.........แม้จะต้องกลายเป็นผู้ที่บาปที่สุดในประวัติศาสตร์ก็ต้องยอมถ้าเพื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือสิ่งที่ผมเชื่อ

-ผมคือผู้สืบเชื้อสายนักสู้จากดินแดนอัสดง(คิดเอาเองว่าประเทศอะไรแต่ไม่ใช่ญี่ปุ่นเพราะญี่ปุ่นคืออาทิตย์อุทัย)

-ผมอยากเป็น ผู้ที่จะถูกบันทึกเป็นตำนานเล่าขานให้ลูกหลานได้จดจำ

-ละทิ้งอดีตอันอัปยศเพื่อก้าวไปสู้วันข้างหน้า

No comments:

Post a Comment

กรุณาใช้ภาษาที่สุภาพ และเหตุผล เพราะมันสื่อถึงการอบรมของบิดามารดาของท่าน
Use polite word, Because those will reveal your parent's lectures.

Kurosho-black castle team Headline Animator