หาไม่เจอเหรอ หาที่นี่สิ

Custom Search

Friday, October 16, 2009

Kurosho nitice:ข่าวพิเศษจาก kurosame


                         ผมดีใจมากที่มีโอกาสที่จะเขียนให้สมาชิกและผู้อ่านทั่วไปที่มีโอกาสได้มาอ่านข้อความของผม     ผมก่อตั้งคุโระโชมาตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม 2552 และมีโอกาสได้เีขียนวาไร้ตี้ให้กับทุกคนที่สนใจการผสมผสานระหว่างไทย-ตะวันออกโดยเฉพาะญี่ปุ่นผมมีจุดประสงค์ที่จะสร้างชาติไทยขึ้นมาโดยการหลอมรวมเข้า่อย่างเหมาะสมเพื่อการแสดงออกถึงการเล่นกีฬา บีบีกัน(หรือกีฬาทำนองนี้)

กีฬานี้จำเป็นต้องใช้จิตวิญญาณ(สปิริต)ในการเล่น และต้องลงทุนค่อนข้างมาก
                        กล่าวคือผมคงจะต้องยินดีกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับปัจจุบันเช่นการ ลด หาย ตาย จาก ทุกคนมีการศึกษามากขึ้น มีความคิดมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ทำให้ทุกคนคิดแต่เรื่องศักดิ์ศรีของตนเอง หนักไม่เอาเบาไม่สู้ นิดๆก็ยอมแพ้ หน่อยๆก็ท้อถอย 
                        หากการเป็นเช่นนี้ผมก็ยินดีที่จะสู้เพียงลำพังเคียงข้างธงและสัญลักษณ์แท็ปแขนตัวนี้ที่ทุกคนอุตส่าห์ยอมเสียสละเวลาอันน้อยนิดของทุกคนมาให้ผมมากมาย

                  โดยเฉพาะสัญลักษณ์ที่ทุกคนอุตส่ายอมเสียสละเวลามาช่วยออกความคิดเห็นให้กับผม       ผมยินดีจะสู้จนวินาทีที่ลมหายใจผมหมดลงหรือจิตใจนักสู้ของผมถูกมลายไป
                                  ผมน่ะประสบกับความพ่ายแพ้มาก็มากเพราะฝ่ายตรงข้ามมีความได้เปรียบแต่สุดท้ายผมก็รอดมาได้อย่างหวุดหวิดทุกครั้ง  และผมท้อแท้ใจและไม่คิดจะฆ่าตัวตาย   เพราะการอยู่ต่อสำคัญกว่าอะไรทั้งหมด    ผมเลือกเส้นทางนี้ เส้่นทางแห่้งความแข็งแกร่งและชันชนะอันทรงเกียรติ ถึงคิดจะถอยก็ถอยไม่ได้......ยอมแพ้ก็ไม่ได้ทำนองว่ายอมงอ บ้างแต่ไม่ถึงหักแต่ผมไม่จำเป็นต้องยึดติดกับมันเพราะถ้าไปยึดติดกับมันเราก็จะแพ้ 
ไม่ว่าจะยังไง  ต่ิอให้ล้มลุกคลุกคลานสักกี่ครั้งผมก็จะไม่ยอมปราชัย
ผมมั่นใจว่าสักวันผมจะหาคนที่เก่งดีจริงๆมาช่วยผมได   

             

                                                                           ด้วยรัก ด้วยเคารพ แด่ผู้อ่านทุกคน
                                                                     Kurosame no Kurosho, Or Mr. Arisaka 


KOKORO(Heart)

1 comment:

  1. hi kurosami iam kuro okami
    ผมอ่านหมดแล้วพี่เขียนได้กินใจมากในฐานะคนของ kurosho ผมจะทำหน้าทีให้ดีที่สุด
    kuro okami

    ReplyDelete

กรุณาใช้ภาษาที่สุภาพ และเหตุผล เพราะมันสื่อถึงการอบรมของบิดามารดาของท่าน
Use polite word, Because those will reveal your parent's lectures.

Kurosho-black castle team Headline Animator