หาไม่เจอเหรอ หาที่นี่สิ

Custom Search

Sunday, September 11, 2011

ขายปืน Dragunov

การละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของผู้อื่นอาจไม่มีกฏหมายหรืออะไำรรับรองได้แต่นั่นเป็นสมบัติของคนต่ำ มันสื่อถึงรากง่าวของบิดามารดาทุกท่านที่คิดจะคัดลอกบทความแปลผม การละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของผู้อื่นอาจไม่มีกฏหมายหรืออะไำรรับรองได้แต่นั่นเป็นสมบัติของคนต่ำ มันสื่อถึงรากง่าวของบิดามารดาทุกท่านที่คิดจะคัดลอกบทความแปลผม หากมีความคิดเห็น ขอขอบคุณที่ทุกท่านมองเห็นและคลิกที่"Post a comment"ที่ไต้บรรยาย




 Sales Dragunov

ประวัติย่อ
นอฟดูเช (Novduche) ต้องเฝ้ารอจังหวะอย่างอดทนเยี่ยงชายชาติทหาร ภารกิจของเขามีผลต่อความมั่นคงของชาติ ด้วยการฝึกฝนอันหนักหน่วงทำให้เขาผ่านเข้ากองทัพของรัสเซียในฐานะของมือแม่น สไนเปอร์ชั้นแนวหน้า การเหนี่ยวไกแต่ละครั้งมีเป้าหมายในการเด็ดชีพศัตรู ความผิดพลาด 1 ครั้ง จะนำมาซึ่งชีวิตของเพื่อนร่วมรบในทีมเดียวกันที่เป็นตัวล่อผู้ซึ่งแทรกซึม อยู่ในแนวหน้าของสนามรบ

ในมือของเค้าจับมัจจุราชในคราบของอาวุธที่ ทรงอานุภาพยิ่ง ดรากูนอฟปืนอันได้รับการออกแบบโดยชาวรัสเซียที่มีอานุภาพปลิดชีวิตของเป้าหมายด้วย กระสุนเพียงนัดเดียว ความยาวถึง 1.2 เมตรทำให้ นอฟดูเชต้องหาจุดซุ่มซ่อนเพื่อพรางตัวจากการเป็นเป้าหมายของปืนไรเฟิล สไนเปอร์ของศัตรูเช่นเดียวกัน หนึ่งแม็กกาซีนบรรจุกระสุนได้ 10 นัด ที่ยิงติดต่อกันได้ต่อเนื่อง หมายเผด็จข้าศึกได้รวดเร็ว 10 คน
ตาจ้อง ผ่านกระบอกเล็งอย่างตั้งใจ หูฟังรายงานจากหน่วยข่าวอย่างต่อเนื่อง นอฟดูเชวางมือที่ไกปืนเพื่อพร้อมเหนี่ยวกระสุนหากข้าศึกเข้าสู่จุดหมายที่ กำหนดไว้ อากาศหนาวเย็นมิอาจสยบความร้อนรุ่มในใจได้ในขณะนี้ ความหวังของประเทศชาติฝากไว้ในมือของเขา ทันใดนั้นเค้าได้รับรายงานผ่านทางวิทยุสื่อสารให้เตรียมพร้อม เค้าเล็งไปที่อาคารอีกหลังที่อยู่ห่างออกไป 600 เมตร นอฟดูเชถึงกับตกใจหน้าถอดสีซีดยิ่งกว่าไก่ต้ม เพราะเค้าเห็นมือสไนเปอร์บนอาคารนั้นมากกว่า 10 คน พร้อมกับปืนดรากูนอฟ
ตากรรมของนอฟดูเชหลังเสียงของดรากูนอฟ


ดรา กูนอฟ (Dragunov) ปืนไรเฟิลกึ่งอัตโนมัติพิสัยไกลถูกออกแบบโดยชาวรัสเซีย ชื่อว่า “เอฟเกนนี่ เฟโดโรวิช ดรากูนอฟ (Evgeniy Fedorovich Dragunov)” ชื่อของปืนนั้นตั้งโดยให้เกียรติกับผู้ออกแบบว่าดรากูนอหนั่นเอง ระหว่างปีคริสตศักราช 1958 ถึง 1963 สร้างขึ้นมาเพื่อให้สำหรับพลรบไรเฟิลใช้ในทางทหาร เมื่อมีความต้องการใช้ปืนไรเฟิลกึ่งอัตโนมัติของหน่วยรบต่างๆของสหภาพ โซเวียต (ปัจจุบันคือ รัสเซีย) ในปี 1950 ต่อมาในปี 1958 ได้จัดให้มีการประกวดออกแบบซึ่งโจทย์ในคราวนั้นก็คือปืนไรเฟิลที่ทรงอานุภาพ ซึ่งผู้ชนะได้แก่ นายเอฟเกนนี่ เฟโดโรวิช ดรากูนอฟ อีก 10 ปีถัดมา ปืนสไนเปอร์ไรเฟิลในนามของ “ดรากูนอฟ” (Dragunov) จึงได้ออกประจำการในกองทัพของโซเวียตเป็นต้นมา


Evgeniy Fedorovich Dragunov

เกิดวันที่ 20 กุมภาะพันธุ์, 1920
เสียชีวิตวันที่   4 สิงหาคม 1991 ณ ที่ Izhevsk

Dragunov
รีวิว


ขายปืนดราดูนอฟ 4800 บาท
งานจีนประกับพลาสติก

ระยะยิง 430+- FPS


สนใจติดต่อ 086-3391-400  คลัง
ถ้ามาดูด้วยตนเองไม่ได้ก็
นัดดูของได้ที่ซีคอน
โอนมัดจำมาที่นี่ครับ 232-4-03646-2 ธนาคารบัวหลวง 

No comments:

Post a Comment

กรุณาใช้ภาษาที่สุภาพ และเหตุผล เพราะมันสื่อถึงการอบรมของบิดามารดาของท่าน
Use polite word, Because those will reveal your parent's lectures.

Kurosho-black castle team Headline Animator